Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Sự thật về số điện thoại ma hay tổng đài địa ngục ở VN

Hôm nay , hellboy xuống nhà bố mẹ vợ chơi và trong bữa cơm , anh của vợ đã nói một câu chuyện mà mình ko tin và cũng ko thể tin .

Số điện thoại 07.666.666.666.666.666.666 được bắt đầu từ đó . Anh kể rằng ở trong làng một số thằng kể cho nhau nghe về số điện thoại bí ẩn có 20 số và gọi ko mất tiền . Đồn rằng đó là số điện thoại ma .

Anh ấy bảo nếu mình ko tin thì đúng 12h đêm nay gọi điện đến thử xem sẽ biết ngay . Anh ấy đã gọi nhưng ko ai trả lời , một vài lần thấy máy bận , một vài lần nghe thấy nhưng ko ai trả lời .

Và về nhà mình đã lên mạng tìm để biết thêm thực hư ra sao hay đây chỉ là một trò đùa , nhưng tại sao một số điện thoại 18 số lại có thể gọi được và gọi điện đến hỏi tổng đài thì được câu trả lời rằng : "Số điện thoại đó ko có thật và ko thuộc sự quản lý của bất cứ khu vực nào trên thế giới".

Mình lên mạng thì có biết còn có một số điện thoại nữa là 050.077.777.777.777.777 được cho là số của Tổng đài địa ngục và có thể gọi điện đến để nói chuyện với người cõi âm . Số điện thoại đó cũng đã được một số báo nói đến .

Thực hư ra sao mình xin phép các bạn được trích một số thông tin mình thu thập được từ nhiều nguồn khác nhau .
Mong các bạn cho ý kiến , tránh spam. Ok .
Mấy ngày qua, người dân thành phố Hội An bàn tán rất nhiều về một số điện thoại "lạ". Lạ vì số điện thoại này có đến 18 con số 050.077.777.777.777.777 , gọi đến không mất tiền và hơn cả là gọi cho số này có thể nói chuyện được với người cõi âm .

Chúng tôi thử gọi cho số điện thoại lạ này suốt cả ngày và đêm hôm qua (28/4) nhưng số máy này luôn báo bận. Cho đến sáng nay (29/4), liên lạc lại vài lần nữa vẫn không thể nào kết nối được.

Đem số máy này hỏi tổng đài 116 thì được biết, mã số 0500 là của tỉnh Đắc Lắc, còn số điện thoại dài tới 18 con số thì ở Việt Nam không hề có và lần đầu tiên nghe thấy (!?)

Chúng tôi tiếp tục hỏi tổng đài 116 của Bưu điện tỉnh Đắc Lắc thì được giải thích, về nguyên lý, dù bấm bao nhiêu số đi nữa thì tổng đài cũng chỉ ghi nhận đủ số mà thôi. Chẳng hạn, với mã số 0500 này, thì số điện thoại sẽ là 0500.777.777. Dù bấm nhiều con số 7 đằng sau vẫn không có giá trị thì tổng đài cũng sẽ tự động cắt bỏ.

Tôi thử gọi vào số điện thoại nhà riêng của mình và của nhà riêng một người hàng xóm. Đúng như giải thích của bưu điện, có bấm dài đến bao nhiêu con số đi nữa thì số điện thoại nhà riêng của tôi cũng như nhà hàng xóm vẫn liên lạc được bình thường.

Tổng đài 116 của Bưu điện Đắc Lắc còn cho biết, chủ nhân số điện thoại 0500.777.777 theo đăng ký là ông Trương Công Định ở Thị trấn Ea Hà Leo còn vì sao máy bận liên tục, không liên lạc được thì chúng tôi không biết.

Tuy nhiên, một đồng nghiệp của chúng tôi đang sống ở Hội An khẳng định đã liên lạc được với số điện thoại "lạ" này nhưng chỉ sau một câu hỏi đã vội cúp máy, kèm theo đó là tiếng khóc, cười rất khó hiểu.

Như vậy, có hay không số điện thoại "ma" và nếu có thì ở đâu? Rất mong các ngành chức năng sớm vào cuộc để giải tỏa tâm lý của người dân.

Theo Dân Trí

Gần đây, nhiều người dân tại Hội An rỉ tai nhau về một số điện thoại có đến 18 con số: 050.077.777.777.777.777 gọi về... cõi âm không hề mất tiền. Thực hư của sự việc này ra sao?

Gọi vào số máy 0500.777.777.777.777.77, chưa kịp alô bên kia đầu dây một giọng nam trả lời:
"Vũ trụ hôm nay không sao, tau đang đi đường thủy", rồi chỉ nghe tiếng khóc của trẻ con và
tiếng hú tút tít giống bị nhiễu ICOM taxi.

Trong mấy ngày qua, rất nhiều người dân ở TP Hội An (Quảng Nam) đang xầm xì rỉ tai nhau vì số điện thoại
lạ có đến (18 con số). Mới đầu tôi nghe một người bạn hỏi số máy (0500.777.777.777.777.77) tổng cộng có 14
con số 7 là số ở đâu? Tôi nghĩ chỉ có mã vùng Đắk Lắk, người bạn bảo không phải và số này điện không bị mất tiền!

Khi tôi rút điện thoại ra và gọi liên tục nhưng không thể liên lạc được, vì máy bận liên tục… bạn tôi kể
là số này điện để xem bói, nên rất khó liên lạc được. Nhiều người gọi vào số này đã nói chuyện được với
người "âm" và liên lạc tìm người thân ở âm phủ để nói chuyện…

Đến 20h ngày 27/4, bạn tôi liên lạc được số máy trên, từ đầu dây bên kia có một giọng nam hỏi làm sao bạn
biết được số này, gọi có việc gì không? Tôi trả lời, làm ơn cho biết số máy này ở đâu vậy thì bị cúp máy, mất liên lạc.

Khoảng mười phút sau, nhờ máy của bạn tôi liên lạc lại với số này, từ bên kia đầu dây nghe một giọng phụ nữ cười
như điên rồi khóc, nhưng hỏi thì không trả lời, cúp máy. Tiếp tục liên lạc, chưa kịp alô bên kia đầu dây một
giọng nam trả lời: "Vũ trụ hôm nay không sao, tau đang đi đường thủy", rồi chỉ nghe tiếng khóc của trẻ con và
tiếng hú tút tít giống bị nhiễu ICOM taxi.

Nghịch lý là điện nói chuyện rất lâu, tuy nhiên kiểm tra lại tài khoản vẫn không bị mất một đồng nào. Đem số máy
trên hỏi Tổng đài 108, được trả lời là số máy này hoàn toàn không có.

Mãi đến 0h tiếp tục liên lạc để hỏi tung tích số máy trên, chuông vẫn đổ nhưng không có ai nghe máy. Nhiều người cho
biết, có rất nhiều phụ nữ mà phần đông là con gái mới lớn lỡ gọi vào số này để xem bói, không may nghe tiếng khóc
la của trẻ con quá sợ, bị ám ảnh nên tắt máy trong nhiều ngày không dám mở nguồn.
[IMG]
Vậy số máy lạ này ở đâu? 
Đang loan truyền và gây hoang mang cho một số người dân mê tín, nhẹ dạ. Đề nghị tổng đài
cùng các cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra làm rõ, để nghiêm trị những người làm nhũng nhiễu thông tin đến
người dân

Cho đến trưa ngày 29/4, Sở Bưu chính Viễn thông Quảng Nam vẫn chưa tìm ra chủ thuê bao số điện thoại “ma” gồm
18 số 050.077.777.777.777.777 sau mấy ngày số thuê bao này “xuất hiện” và gây tò mò, thậm chí hoang mang
trong một bộ phận nhỏ người dân “lỡ” gọi điện vào số máy trên.

Nhiều người liên tưởng số thuê bao lạ này với các số thuê bao di động của Thái Lan mà báo chí phản ánh mấy ngày qua.
Tuy nhiên, khi tìm hiểu qua những người hiểu biết cũng như các tổng đài MobiFone, Vinaphone, các kỹ thuật viên
làm trong ngành Bưu chính Viễn thông khu vực miền Trung thì được xác định số thuê bao này không phải số của Thái Lan. Chính vì thế, nhiều người cho rằng số thuê bao này ở… bên kia thế giới là thật?!

Ngày 29/4, ông Nguyễn Anh Cả – GĐ Sở Bưu chính Viễn thông tỉnh Quảng Nam, cho biết: Hiện Sở Bưu chính Viễn thông
tỉnh đang tiến hành rà soát số điện thoại “lạ” 050.077.777.777.777.777 như phản ánh của báo chi mấy ngày qua

Bộ phận kỹ thuật của Sở Bưu chính Viễn thông Quảng Nam xác định, có thể số thuê bao này xuất phát từ tỉnh Đắk Lắk.
Tuy nhiên, qua rà soát danh bạ thì bộ phận kỹ thuật không xác định được chủ thuê bao số điện này. Bộ phận kỹ thuật
cũng đã loại trừ bớt 8 số 7 của thuê bao điện thoại trên nhưng máy chủ báo “số điện thoại này không đăng ký” hoặc
“số máy không tồn tại”.

Điều đáng nói, khi liên lạc với 2 số thuế bao 050.077.777.777.777.777 và 0500.777.777 thì mạng đều có
một cách trả lời: “máy bận!”. Rất có thể hai thuê bao trên là 1.


Gần đây, nhiều người dân tại Hội An rỉ tai nhau về một số điện thoại có đến 18 con số: 050.077.777.777.777.777 gọi về... cõi âm không hề mất tiền. Thực hư của sự việc này ra sao?
Để tìm hiểu thực hư số điện thoại cõi âm đó như thế nào, chúng tôi đã liên tục kết nối vào số máy lạ trên.

Tuy nhiên, cả trăm cuộc gọi liên tục trong nhiều giờ liền vào sáng sớm ngày 29/4 của chúng tôi đều chỉ nhận tín hiệu báo thuê bao bận, không thể kết nối.

May mắn duy nhất là cuộc gọi cuối cùng, máy điện thoại của chúng tôi đã bắt được tín hiệu đổ chuông từ số máy trên. Tuy nhiên, không có ai nghe máy.

Bám theo thông tin đồn thổi trên, chúng tôi ghi nhận từ lời rỉ tai nhau của một số người cho rằng số máy trên là số máy của cõi âm, chỉ điện để xem bói nên rất khó liên lạc được, vì có quá nhiều người điện nên quá tải.

Nhiều người khẳng định đã liên lạc trực tiếp với số máy trên và đã có cuộc trò chuyện với … “người cõi âm” và cũng qua số máy này, nhiều người đã liên lạc tìm người thân ở âm phủ để hỏi thăm cuộc sống như thế nào(!?)

Chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với tổng đài của Bưu điện Quảng Nam, câu trả lời là số máy này không có thực. Khi chúng tôi cung cấp số máy trên cho Ông Địch, Phó Giám đốc Bưu điện Quảng Nam đề nghị giúp đỡ liên lạc với số máy trên và để xác nhận số máy trên có đúng với kho số của bưu điện Quảng Nam đang quản lý hay không, ông Địch khẳng định, đây là số máy lạ mà lần đầu tiên ông nhìn thấy.

Vào lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, ông Địch đã dùng máy cá nhân liên lạc với thuê bao trên và nhận được tín hiệu báo máy bận, không thể liên lạc được.

Theo VietNamNet

Và số điện thoại 07.666.666.666.666.666.666 được bắt nguồn từ đây .

Tổng Đài Địa Ngục
câu chuyện này nó có nghe rất nhiều người kể roài.....câu chuyện này là của trường Marie Curie HP-ngôi trường cấp 3 của nó...!

"tối nay em sẽ mua cái Sim mới rùi gọi cho anh đầu tiên ...chờ máy của em nhớ ko?" cả buổi tối hôm đó chang trai ngồi chờ điện của cô gái...nhưng ko có,anh ta liên lạc khắp nơi cũng ko có kết quả gì, đi tìm cô ở khắp mọi nơi cũng ko thấy...mệt mỏi và thất vọng ..anh ta lê bước về nhà thiếp đi trên ghế..thì bỗng ....

....Chiếc di động trong túi rung thật mạnh...nó phá hỏng cái không khí im ắng đến lạ thường đó....một số điện thoại lạ hiện lên trong máy ..."alô..ai thế ạ" vừa nhận điện anh ta vừa nói.. một lần rồi 2 lần...một cảm giác lạnh và hồ nghi làm anh ta giật mình ....vứt cái điện thoại xa hàng mét.....07666666666666666666 Con số gọi đến cho anh trong đêm thời gian gọi " 0h 6 phút 6 s "

...Ngày hôm sau anh nhận đc tin cô giá qua đường mua sim và bị tai nạn lúc 23h.. tất cả như dường lại...nước mắt ....cô đợn...tất cả như sụp đổ..

Đêm đó như bất giác anh vơ lấy chiếc điện thoại ấn số một cách từ từ và thận trọng 0...7...6.6...66666666....6...6666...66....6 một chuông ...hai chuông ..và có "ai đó" nhấc máy ..."alô ai đã dùng số này gọi cho tôi vậy?" ....3s im lặng một tiếng nói nhẹ nhàng và lạnh lẽo thoáng qua tai...sao quá đỗi thân quen..."em đây....quên em rồi s...ao.." ...tút tút...mất liên lạc???không thể tin nổi ko thể hiểu nổi .Cô ấy chính là cô ấy nhưng....nhưng sao???sao lại thế?

***Hêy bạn nào đang đọc bài này và nghĩ dò tớ đã viết một bài vớ vản lừa người linh tinh thì hãy dùng máy...máy bàn hay di động cũng đc...nhấn số "07666666666666666666" <07 và 18 số "6"> sẽ thấy có chuông đấy .Trước khi nhấn máy tớ nói trước là số này ko thuộc quản lý của bất cứ mạng điện thoại trong cũng nhưng ngoài nước nhé!!! không hãng nào quản lý nó....tớ gọi 1 lần và lập tức bị ....họa đấy..nếu ai có muốn thì cứ thử...."alô tổng đài địa ngục đang nghe..."

Xin lỗi các bạn là do quá trình tìm kiếm mình đã ko lưu một số đường link dẫn đến nguồn của các thông tin trên , các bạn có thể lên google và search ra nhé .


Những người nghe được nói gì?
Chính vì những lời “rỉ tai” nhau như “gọi điện vào số máy này sẽ hỏi thăm được người thân ở…bên kia thế giới”, hàng nghìn người gọi điện vào số máy này, phần ít muốn “hỏi thăm người thân ở… bên kia thế giới” nhưng phần lớn gọi là vì… tò mò.

Mới đầu, OnlyU nghe một người bạn hỏi số máy có mã 0500 và 14 con số 7 liên tiếp là số ở đâu, OnlyU nghĩ là của mã vùng Đăk Lăk, người bạn bảo không phải và nói thêm “điện cho số này không bị mất tiền!”. OnlyU rút điện thoại và gọi liên tục nhưng không thể liên lạc được, vì máy luôn bị bận.

Người bạn bảo rằng số máy trên điện để xem bói nên rất khó liên lạc được; nhiều người gọi vào số này đã nói chuyện được với… “người cõi âm” và liên lạc tìm người thân ở âm phủ để hỏi thăm (!?).

Đến khi bạn OnlyU liên lạc được số máy trên. Đầu dây bên kia có một giọng nam hỏi làm sao biết được số này, gọi có việc gì không? Bạn OnlyU trả lời: “Làm ơn cho biết số máy này ở đâu vậy?” thì liền bị cúp máy, mất liên lạc.

Lần khác, một người bạn của tôi nghe giọng một phụ nữ cười như điên rồi khóc thút thít nhưng khi hỏi thì không trả lời và cúp máy.

Tiếp tục liên lạc, chưa kịp “a lô” thì đã nghe một giọng nam nói: “Vũ trụ hôm nay không sao, tau đang đi đường thủy”, rồi nghe tiếp tiếng khóc của trẻ con và tiếng hú tút tít giống bị nhiễu tín hiệu taxi.

Điều khó hiểu là, nói chuyện điện thoại thời gian khá lâu nhưng kiểm tra lại thì tài khoản vẫn không bị mất một đồng nào. Đem số máy trên hỏi Tổng đài 1080, thì được trả lời là số máy này hoàn toàn không có.

Một số người cho biết vì muốn xem bói nên đã gọi vào số máy trên, khi nghe tiếng la thét, kêu khóc, họ rất hoảng sợ.


Chỉ là… số ảo!?
Nhiều người liên tưởng số thuê bao lạ này với các số thuê bao di động của Thái Lan mà báo chí phản ánh mấy ngày qua. Tuy nhiên, khi tìm hiểu qua những người hiểu biết cũng như các tổng đài MobiFone, Vinaphone, các kỹ thuật viên làm trong ngành Bưu chính Viễn thông khu vực miền Trung thì được xác định số thuê bao này không phải số của Thái Lan. Chính vì thế, nhiều người cho rằng số thuê bao này ở… bên kia thế giới là thật?!

Tuy nhiên, khi đưa số thuê bao này cho một số “cư dân mạng” thì họ cho rằng có các tình huống sau:
1. Đây chỉ là một trò đùa của “những người thích đùa”:
Rất có thể, số thuê bao này ở Đắk Lắk nhưng số điện thoại này chỉ là “số ảo” mà ngành bưu điện cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL nhưng không dùng điện thoại. Từ đây, “những người thích đùa” sử dụng một phần mềm “gọi điện thoại không tốn tiền” trên các trang web của nước ngoài rồi tiến hành… gọi điện thoại để “đùa” một ai đó hoặc để quấy rối. Còn việc số thuê bao có đến 18 con số là do các trang web này để trống phần “thuê bao gọi đi”, người sử dụng có thể điền bất cứ con số nào vào đó và gọi điện thoại “lòe” người khác.

2. Số thuê bao thật của số máy này từ “số ảo” 0500.777.777 mà ngành bưu điện cấp cho những khách hàng sử dụng ADSL, còn các số sau chỉ là các do người sử dụng điền thêm vào để… “hù” người khác.


Bưu điện nói gì?

Ông Nguyễn Anh Cả – Giám đốc Sở Bưu chính Viễn thông tỉnh Quảng Nam, cho biết: Hiện Sở Bưu chính Viễn thông tỉnh đang tiến hành rà soát số điện thoại “lạ” 050.077.777.777.777.777 như phản ánh của báo chí.

Bộ phận kỹ thuật của Sở Bưu chính Viễn thông Quảng Nam xác định, có thể số thuê bao này xuất phát từ tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, qua rà soát danh bạ thì bộ phận kỹ thuật không xác định được chủ thuê bao số điện này. Bộ phận kỹ thuật cũng đã loại trừ bớt 8 số 7 của thuê bao điện thoại trên nhưng máy chủ báo “số điện thoại này không đăng ký” hoặc “số máy không tồn tại”.

Điều đáng nói, khi Sở Bưu chính Viễn thông Quảng Nam liên lạc với 2 số thuế bao 0500.777.777 và 050.077.777.777.777.777 thì mạng đều có một cách trả lời: “máy bận!”. Rất có thể hai thuê bao trên là 1.


Thách thức cư dân mạng?
Mới đây, một số thầy bói đã thách thức cư dân mạng dám gọi thử đến số điện thoại đó và ghi âm lại nội dung đàm thoại. Nghe nói 3 người thử ghi âm cuộc điện thoại nói trên tự dưng bị mất trí nhớ...
Đến 0g sáng nay, khi OnlyU liên lạc số máy trên, chuông vẫn đổ nhưng không có ai nghe máy. Sợ quá, không dám gọi tiếp...

Vậy có bạn nào can đảm gọi điện cho số điện thoại 050.077.777.777.777.777 và ghi âm lại nội dung phát ra từ số điện thoại kia không?

Chú ý:
1. Sự khác nhau khi gọi bằng điện thoại cố định và điện thoại di động.
2. Sự khác nhau khi gọi vào ban đêm và ban ngày.
3. Sự khác nhau khi gọi ở nơi hoang vắng (nghĩa địa chẳng hạn) và nơi đông người.
Nguồn : được Copy từ blog của onlyU.


Sau khi nhà báo Thy Ngân đăng tin lên báo điện tử CAND thì ông Huỳnh Đức Thọ , Giám đốc trung tâm viễn thông 1 (Hội An) đã gởi trả lời , nguyên văn như sau :

Kính gởi: Toà soạn và nhà báo Thy Ngân.

Tôi là Huỳnh Đức Thọ, Giám đốc trung tâm viễn thông 1, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý tổng đài Host tại Hội An. Tôi xin trao đổi lại với nhà báo một số vấn đề sau:

1/ Không có số điện thoại cố định nào như bài báo đã nêu là đúng (chỉ có số 0500 777777 mà thôi). Việc bấm thêm bao nhiêu số phía sau cũng bị tổng đài cắt bỏ. Nếu không tin nhà báo cứ bấm máy về số nhà của mình rồi bấm thêm bao nhiêu tuỳ ý vẫn không có gì thay đổi.

2/ Không biết nhà báo đang dùng số máy mạng nào? Nếu gọi từ máy điện thoại của Viễn thông Quảng Nam tại Hội An (hay huyện/TP nào khác) mà không tính cước, tôi xin tặng nhà báo 1 năm cước gọi miễn phí (do tôi trả tiền).

3/ Việc gọi đến máy nào đó nghe "Vũ trụ hôm nay không sao, tau đang đi đường thủy" hay tiếng hát Karaoke cũng bình thưòng thôi, vì đây có thể là tiếng thiết bị âm thanh trong phòng vọng vào. Như vậy, những nội dung bài báo chỉ là nêu lên hiện tượng và thông tin nghe từ một số người dân chứ chưa được kiểm chứng.

Huỳnh Đức Thọ


Vậy sự thật là đâu , hay tất cả chỉ là lời nói của cán bộ trong ngành để tránh ảnh hưởng đến tâm lý người dân .
Đêm nay hellboy sẽ gọi điện đến để kiểm chứng và ghi âm lại cho mọi người biết rõ .

Thêm 1 thông tin nữa :
Trường hợp này rất giống với trường hợp cô em bạn tôi . Nó bị 1 số máy lạ 0912161616161616 gọi vào máy di động . Lúc cô bé nghe máy thì đầu dây bên kia nói 1 câu hãi hồn : "Tôi là người từ cõi âm gọi lên , thí chủ có thể giúp tôi 1 việc ..." . Vừa dứt được câu này thì cô bé đó ném ngay cái máy di động xuống đất và hét toáng lên , mặt ko còn 1 giọt máu . Khi mọi người trong nhà hỏi làm sao thì cô bé kể lại câu chuyện vừa rồi cho mọi người trong nhà nghe . Đúng 11h đêm hôm đó , chị gái cô bé gọi lại vào số máy đó và đã liên lạc được với người kia ở đầu dây . Chị cô bé chưa kịp nói 1 lời nào thì : "Thí chủ có thể giúp tôi việc này ..." , cũng vừa dứt lời thì chị gái cô bé rơi ngay máy điện thoại xuống đất ko kịp nói 1 lời nào . Sau cơn hoàng hồn chị cô bé mới kể lại : "Xung qoanh như có tiếng gió vi vu ... âm u...như nghĩa trang" . Khi gọi tới tổng đài thì được biết số máy trên ko hề tồn tại . Cô bé em bạn tôi đêm đó ko ngủ được , sáng nào cũng nhờ người nhà chở đi học , tâm chí hỗn loạn . Và tin này được đồn đến lớp tôi ... các bạn trong lớp thi nhau liên lạc với số máy kia nhưng ko thể liên lạc được . Đêm hôm sau , tôi cầm máy điện thoại của anh họ tôi gọi lại vào số đó xem có được ko , ai ngờ có người nhấc máy thật ... tôi ko dám nghe vì sợ hãi . Anh tôi bảo : "Sợ cái gì mà ko dám nghe , đưa máy cho tao xem nào " . Anh tôi cầm máy lên alô nhiều lần mà ko thấy ai nói gì cả , trong khi đó số giây cuộc gọi vẫn chạy ... Câu chuyện này còn rất nhiều bí ẩn ... mọi người hay nói là số "điện thoại ma" .

-> Ko biết những trường hợp như vậy có phải là 1 trò đùa của ai đó hay ko ? Hay là có tồn tại số điện thoại ma đó thật ??? Câu trả lời vẫn chưa được giải đáp ! Xin nói thêm với mọi người rằng : Câu chuyện tôi kể ở trên hoàn toàn là sự thật ko nói sai 1 câu nào . Khi đọc được bài viết trên thì tôi mới viết lại câu chuyện đó , vì lúc đầu tôi cũng ko tin nên chưa có ý định kể cho ai cả . Nhưng ko ngờ lại gặp 1 trường hợp như vậy nữa nên tôi đã kể hết cho các bạn nghe !
Tôi kể câu chuyện vừa rồi ko phải là nhằm mục đích bịa ra để dọa mọi người ... mà nó là sự thật mà ko thể hiểu nổi !!!

Và đây là nguồn gốc của thông tin ở trên .

Đây là chuyện đang được coi là hot nhất trong giới sinh viên hiện nay..câu chuyện nói về một số điện thoại của người ở thế giới bên kia..SỐ ĐIỆN THOẠI MA.
Thực sự là từ bé đến h đây là lần đâu tiên tôi sợ ma đến thế..Câu chuyện làm tôi suy nghĩ và khó hiểu vô cùng..đến giờ vẫn chưa lý giải đc tại sao..Tôi sẽ kể câu chuyện ngay sau đây và các bạn cũng thử xem nhé..và hay cố tìm lời giải thích cùng tôi
[IMG]
Chuyện như sau :
Vào mua thi đại học năm vừa rồi có một thanh niên đưa người yêu đi thi đại học tại trường đại học bách khoa Hà Nội, khi đưa người yêu đên nơi người thanh niên đi uống nước cùng bạn để chờ hết giờ thi..sau gần 3 tiếng thì người thanh niên quay lại trườn Bk..Nhưng trên đường quay lại thì một tai nạn thảm khốc đã xảy ra và cướp đi sinh mạng của anh..Nhưng trước khi chết anh vẫn kịp gọi cho người yêu mình và nói với cô ấy " Nếu muốn liên lạc với anh thì hãy gọi điện theo số này : 09081616161616161616 a sẽ đến với em" cô gái lúc đó chỉ biết khóc và ngất đi..
Đến khi về nhà cô bình tĩnh và nhớ lại lời nói của người yêu mình... cô đã thử gọi vào số điện thoại kia..số điện thoại 20 con số ! cô gọi và chờ đợi thì thấy điện thoại có đổ chuông..tim cô lúc này đập mạnh ..nó đập mạnh dần lên khi những hồi U...U... nối tiếp nhau..cô bắt đầu thấy sợ ..thì đúng lúc đấy cô nghe tiếng nhấc máy và vẫn cái dọng quen thuộc của người yêu cô trả lời " A ĐÂY "
lúc đó cô giật mình sợ hãi và bỏ máy luôn..cả đêm hôm đó cô không ngủ đc..chỉ biết nằm và khóc..tiếng nấc nhẹ đầy tâm trạng của cô làm căn phòng đêm tối trở nên lạnh lẽo và u ám..
Sáng hôm sau cô đến kể cho vài người bạn thân của cô về câu chuyện đêm hôm qua..mọi người không tin và đều thử gọi thì không gọi được..có người gọi thì thấy hộp thư thoại của viettel mobie ,,có người gọi thì là số máy sai.....mọi người bán tín bán nghi và nghĩ bạn mình chắc do buồn quá nên nghĩ linh tinh...
Mọi người lấy số điện thoại đó để đùa nhau và thách nhau gọi thử..thì chợt có một bạn nam thấy có tín hiệu và giật mình..nhóm bạn đứng đó cũng yên lặng hẳn và chăm chú..thì thấy có một giọng đàn ông nhấc máy...trong hơi thở yếu ớt nói " ai đấy, tôi già lắm rồi đừng làm phiền tôi nữa " rôi bỏ máy luôn..mọi người ai cũng tái xanh mết mặt mũi không hiểu chuyện gì xảy ra...và số điện thoại ngày càng làm nhiều người tò mò hơn..
Rồi vài tháng sau thấy có người kể lại có một cô bé gần nhà cũng tò mò gọi thử và cũng thấy số điện thoại đổ chuông, cũng có 1 người đàn ông nghe máy..cô gái nói chuyện mấy câu rồi cũng sợ quá bỏ máy..thế rồi liên tục những ngày sau đó cô bị số điện thoại này gọi điện để đòi nói chuyện..cô đổi số đổi máy vẫn bị số điện thoại này tìm ra và gọi..liên tiêp làm cô sợ hãi bỏ nhà đi mất tích..có người bảo cô bị ngưới trong số điện thoại dụ dỗ nên bỏ đi. có người lại nói cô sợ quá không giám ở nhà...Thế rồi người ta bao nếu ai là con gái gọi vào số dt đó thì sẽ bị nó dụ dỗ....con trai thì không sao..nhưng cũng người gọi đc người không..
Tôi cũng đã thử gọi và thật sự đã có người nhấc máy...và hỏi tôi " anh muốn hỏi ai "...ai đọc đc entry này hãy gọi thử và giải thích cho tôi nhé..số điện thoại bí ẩn và người đàn ông bí ẩn mà người ta gọi là ma đấy là ai ??
?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty