Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

[Mediafire] IDM 6.11 full crack 100% mới nhất

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần. Với bộ xử lý tải dữ liệu thông minh, IDM hỗ trợ khả năng phục hồi lỗi, tiếp tục tải lại nếu quá trình tải bị lỗi, bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Không như các chương trình download khác, IDM hỗ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu trong quá trình tải và khả năng kết nối liên tục không cần thông qua các bước đăng nhập, kết nối để đạt được tốc độ tải tối đa.
Internet Download Manager (IDM) là phần mềm hỗ trợ download tốt nhất trên HĐH Windows



Những tính năng mới trong Internet Download Manager 6.11

  • Khắc phục vấn đề tương thích với những trình duyệt khác như Internet Explorer 9 Final, tất cả các phiên bản Mozilla Firefox cho tới Mozilla Firefox 14 (Aurora) và Google Chrome.
  • Cải thiện khả năng lấy video FLV để lưu video từ các trang chia sẻ video trực tuyến như YouTube, Google Video, MySpace TV, và nhiều trang web phổ biến khác
Với IDM 6.11 Build 8 lần này, điều đáng lưu ý là chức năng Auto Update đã được sửa lỗi so với bản 6.11 build 7 đã được đưa ra trước đó. Với tính năng này, ngay khi có bản cập nhật mới thì phần mềm sẽ tự động cập nhật cho bạn, đảm bảo một trình download mới nhất & tốt nhất. IDM full crack bản quyền vĩnh viễn ở phiên bản mới này là miễn phí.

Download
Internet Download Manager 6.11 Build 8.rar|4.6MB


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty