Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Những ông chồng kỳ quặc nhất Trung Quốc

Có ông chồng bắt vợ nhịn sex 17 năm để được trường sinh bất lão, có người lại kiện vợ ra tòa vì… quá xấu.
1. Bắt vợ nhịn sex 17 năm để được… trường sinh bất lão
Suốt 17 năm qua, ông Trần tuyệt đối không cho vợ được "quan hệ" vì ông tin đó là cách để trường sinh bất lão. Không chịu nổi người vợ đành phải đâm đơn ly dị. Ngày 6/9/2012, cặp đôi này đã chia tay trong “hòa bình” tại tòa án nhân dân huyện Tân Can, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.


Suốt 17 năm qua, ông Trần tuyệt đối không cho vợ được "quan hệ" (Ảnh minh họa)
Ông chồng kỳ quặc này tên Trần và người vợ tên Dư kết hôn năm 1972. Họ có với nhau hai đứa con – một trai, một gái. Hai người con đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng.
Kể từ năm 1995, ông Trần trở nên mê tín cực độ. Vì khát khao “trường sinh bất lão”, ông thường xuyên không thực hiện nghĩa vụ vợ chồng và từ chối lao động để duy trì, phát triển cuộc sống.
Suốt 17 năm qua, mọi gánh nặng dồn lên vai người vợ. Bà Dư hy vọng sự chịu đựng, hy sinh của mình sẽ giúp chồng hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của người phụ nữ khốn khổ này đều trở thành công cốc.
Vào tháng 7/2012, được con gái ủng hộ, bà đã đệ đơn xin ly hôn lên tòa án địa phương, chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ còn trên danh nghĩa với ông Trần.
2. Kiện vợ ra tòa vì… quá xấu
Mọi người thường nói: Xấu đẹp là do chủ quan của mỗi người. Tuy nhiên, trường hợp của anh Jian Feng đến từ miền bắc Trung Quốc lại không giống như vậy. Đầu năm 2012, anh Jian Feng đã ly dị vợ và kiện cô ta vì tội… quá xấu.
[IMG]
Nhan sắc vợ của anh Jian trước và sau cuộc làm đẹp
Sự việc bắt đầu từ khi đứa con gái đầu lòng của hai người được sinh ra. Lần đầu nhìn thấy, anh Jian đã bị “sốc nặng” với vẻ bề ngoài của con. Anh cho biết con bé “xấu đặc biệt” và không giống cả bố lẫn mẹ.
Và rồi cuối cùng, dưới sự tra hỏi gắt gao của chồng vợ anh Jian đành phải khai thật là trước khi lấy chồng, cô đã bỏ ra khoản tiền khoảng gần 100.000 đô la (hơn 2 tỷ đồng) để đi “trùng tu nhan sắc”. Công cuộc làm đẹp đó đã khiến cho dung mạo của cô khác hoàn toàn so với lúc ban đầu.
Cô cũng quyết định sẽ mãi giấu kín bí mật này với chồng cho đến khi buộc phải thừa nhận khi con gái chào đời. Quá tức giận về việc này, anh Jian đã quyết định ly dị và đâm đơn kiện với lý do mình đã bị “lừa dối”.
Không những tòa án chấp nhận lá đơn kiện của ông chồng này mà còn xử cho anh thắng kiện với số tiền đền bù tổn thất lên tới 120.000 đô la (hơn 2,4 tỷ đồng).
3. Chồng đưa vợ mới đi phẫu thuật để giống vợ cũ
Anh Zhao Gang (32 tuổi) ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã mất người vợ đầu sau một vụ tai nạn cách đây 3 năm. Và bây giờ, Zhao muốn người vợ mới cưới có một diện mạo giống như vợ cũ, do đó anh quyết định cho vợ phẫu thuật thẩm mỹ để được như ý muốn.
Chia sẻ trên tờ Chongqing Business News, anh Zhao kể lại: “Tôi đã bình phục lại sau hơn nửa năm nằm liệt giường trong bệnh viện, tôi chỉ muốn chết theo cô ấy”.
Sau khi vợ chết, anh chỉ muốn sống một mình và không muốn lấy vợ nữa. Tuy nhiên, chịu sức ép từ bố mẹ, anh Zhao đã tái hôn với một người phụ nữ khác vào tháng 7/2012. “Tôi chỉ lấy cô ấy bởi lẽ cô ấy có đôi nét giống người vợ đã khuất của tôi…”, anh Zhao nói.
Bây giờ, Zhao Gang muốn người vợ mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được hình hài giống như người vợ quá cố của anh. Cũng may cho anh Zhao là người vợ mới cưới đã vui vẻ chấp nhận cuộc phẫu thuật.
[IMG]
Người vợ thứ hai của anh Zhao Gang được tư vấn tâm lý trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ
Người vợ thứ 2 của Zhao nói:“Tôi cảm thấy trong tâm giằng xé. Tôi không muốn trở thành một cái bóng của người khác, nhưng tôi cũng không muốn mất đi tổ ấm gia đình. Bây giờ tôi chỉ hy vọng ca phẫu thuật không làm cho tôi xấu xí.”
Bản thân anh Zhao cũng nói:“Có thể việc làm này ít nhiều không công bằng cho cô ấy nhưng cô ấy đã đồng ý và tôi sẽ che chở cô ấy bằng tình yêu chân thành của mình”.
Bác sĩ Zhang Lianfeng – trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Nhân dân thành phố Trùng Khánh – không thực hiện ca phẫu thuật luôn theo yêu cầu mà tiến hành tư vấn tâm lý trước. “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là cách tốt nhất để giữ vững được một mối quan hệ”, bác sĩ Zhang Lianfeng nói.

Read more: http://tintuc101.com/threads/nhung-ong-chong-ky-quac-nhat-trung-quoc.1012/#ixzz2NUCYfgve

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty