Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Download VietKey 2011 phiên bản mới nhất full 2013

VietKey 2013 hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt, hầu như tất cả các bảng mã hiện có trong và ngoài nước đều có thể sử dụng chương trình VietKey để gõ tiếng Việt: Bộ mã chuẩn 8-bit quốc gia TCVN /5712, VNI, Bộ mã 7-Bit VIQR, kể cả bảng mã Vietnamese CP 1258 của Microsoft dùng trên Windows 95 Vietnamese Edition và bảng mã tiếng Việt IBM CP-01129 do IBM phát triển.



VietKey có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ cần 2 file VKNT.EXE và VKNTDLL.DLL là đủ để chạy, VietKey chiếm rất ít bộ nhớ và resource của hệ thống nên không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác. Chỉ cần Share 2 file trên, VietKey có thể chạy tốt trong tất cả các môi trường mạng Novell Netware, Microsoft Network... 
Download VietKey có thể nhúng được tiếng Việt trong hầu hết các ứng dụng 16-bit và 32-bit trong môi trường Windows 32-bit: MS Word, WordPerfect, MS Excel, Access, Foxpro. VietKey có thể chạy được trong các chương trình QuarkXpress, Ventura là những phần mềm chế bản điện tử chuyên nghiệp mà ít có chương trình gõ tiếng Việt khác có thể chạy được. 

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty