Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

IDM 6.12 Crack Full 100% mới nhất

IDM 6.12 build 23, IDM 6.12 Crack Full, Download Internet Download Manage 6.12, Patch IDM 6.12, Crack IDM 6.12, IDM Full Crack 6.12,idm full crack,IDM 6.15 Crack Full mới nhất,idm portable ( khong can crack)

Internet Download Manager (thường được gọi tắt là IDM) là một công cụ tăng tốc và quản lí tải xuống cho việc tải tập tin từ mạng của trình duyệt web, chỉ có mặt trên hệ điều hành Microsoft Windows. Internet Download Manager có một hệ thống tăng tốc tải dữ liệu thông minh với việc hổ trợ tính năng chia nhỏ gói dữ liệu và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để cải thiện tốc độ download
Phiên bản IDM 6.12 này được xây dựng lại toàn vẹn việc xác minh tập tin trong Resume, bạn có thể resume một tập tin đang tải sau khi bị mất điện, cải thiện IDM được tích hợp trong IE và tối ưu hóa hiệu suất tốc độ của nó. Hỗ trợ cho SeaMonkey 2.10 và cải thiện hỗ trợ cho một số Player trên Web. Hãy cũng trải nghiệm phiên bản Internet Download Manager 6.12 này ngay bây giờ.

IDM 6.12 Full Crack Build 2 - IDM Full Crack mới nhất




Hướng dẫn Crack idm 6.12
Yêu cầu: tắt chương trình diệt virus trước khi tải về và crack, vì một số chương trình hiểu file Patch như virus nên các bạn tắt đi sau khi bẻ khóa xong hãy bật lại nhé!

Sử dụng file [full.downloadidm.vn]-Crack IDM.exe - Đơn giản và hiệu quả
B1 : Gỡ idm bản cũ ra khỏi máy tính (nếu ai chưa từng cài IDM thì bỏ qua bước này)

Vào Start --> Control panel --> Add or Remove Programs --> tìm chương trình IDM và nhấn Remove để gỡ bỏ (với win xp)

Vào Start --> Control panel --> Uninstall a Programs --> tìm chương trình IDM và click chuột phải --> nhấn Uninstall để gỡ bỏ (với win 7)

B2 :  Download idm 6.12 và cài đặt bình thường 

B3 :  Các bạn copy file [full.downloadidm.vn] - Crack IDM.exe vào thư mục cài đặt IDM
(Thư mục cài đặt IDM mặc định là: C:\Program Files\Internet Download Manager)
 
B4:  Kiểm tra xem IDM có đang hoạt động không, nếu có thì tắt đi (tắt icon IDM ở góc màn hình hoặc Task Manager) , sau đó chạy file Crack IDM.exe lên và nhấn vào nút  Patch
  
Lưu ý, nếu bạn nào muốn dùng bản IDM 6.12 tiếng Việt thì vui lòng đọc hướng dẫn Việt hóa mình đính kèm trong file download, chúc các bạn thành công !

Link DOWNLOAD : Download IDM 6.12 full

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty