Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Download đột kích phiên bản 1124

CrossFire (gọi tắt là CF), được sản xuất và phát triển bởi Smilegate (Hàn Quốc). Đây là Game thuộc thể loại game thông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có. Là một trò chơi trực tuyến mang tính chiến thuật đồng đội, bắn súng ở góc nhìn thứ nhất (FPS - first-person shooter).
Góp phần làm sống lại FPS- dòng game đế vương của một thời, những cáitên như Counter Strike Online và CrossFire đang được những game thủ ưa thích hành động đón chào nhiệtliệt.Tiêu biểu cho FPS thời đại mới, CrossFire (CF) hiện đang dành đượcsự ưu ái của của các tay thiện xạ trong thế giới ảo. Tiếp thu đượcnhững ưu điểm của bậc đàn anh Counter Strike (CS) và đưa ra những thayđổi mang tính đột phá trong cách chơi đã dần tạo nên cho CF một cộngđồng người chơi rộng lớn trên khắp thế giới. Ngoài ra với khả năng tốiưu hóa trong engine đồ họa CF cho phép đưa ra những tùy biến phù hợpcho cả những chiếc máy tính có cấu hình tương đối thấp.


CrossFire không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao. Người chơi sẽ có những cảm giác mô phỏng về hình ảnh và âm thanh giống môi trường thật và sống động như mình đang tham gia trận đánh ở chiến trường, với những tiếng nổ, tiếng bước chân, tiếng súng từ đường đạn bay đến đích, những trang phục, vũ khí, khói lửa từ những vụ nổ, cảnh súng giật được mô phỏng gần giống với trận đánh thật.

Download : Đột kich 1124

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty