Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

tăng tốc độ xem phim online với SpeedyItunes

Hiện nay, việc thưởng thức các clip trên các trang chia sẻ như Clip.vn, Youtube, Google Video... đã không còn xa lạ gì. Tuy nhiên, nếu tốc độ đường truyền của bạn không mạnh lắm, chắc hẳn khi xem clip rất hay bị giật hình. Có một cách khá đơn giản và thuận tiện để hạn chế tình trạng này, đó là sử dụng phần mềm SpeedyItunes (SiT).



Sau khi cài đặt và chạy chương trình, bạn hãy truy cập vào một MyTV nào đó và bấm xem clip yêu thích của bạn, hẳn bạn sẽ thấy tốc độ load của clip nhanh hơn nhiều, đồng thời dưới khay hệ thống cũng hiển thị trạng thái tăng tốc của SiT.

Tại góc phải của màn hình trình chiếu có khung download của SiT hiện ra. Nếu muốn tải clip về, bạn bấm vào nút có định dạng tương ứng. Sau này, bạn có thể xem danh sách các clip đã tải về bằng cách bấm chuột phải vào biểu tượng SiT trên khay hệ thống và chọn Show Saved Video.

Cũng tại đây, bạn hãy chọn Preference để tinh chỉnh vài thiết lập cho SiT như: khởi động cùng Windows (Start with Windows), ẩn hiện trạng thái tối ưu Video (Show acceleration status).

Chương trình sẽ tối ưu đường truyền giúp tốc độ load clip nhanh hơn hẳn và khi xem clip sẽ thấy hình ảnh như mượt mà hơn hẳn. Ngoài ra, bạn có thể download các đoạn clip với nhiều định dạng cho iPod, iPhone, PSP, ... SiT 1.5.0.8 có dung lượng 7MB, tương thích mọi Windows.

Download :7mB

http://www.speedyitunes.com/down/speedyitunes_setup.exe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty