Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nero Platinum 12.0.02900 - Bộ công cụ multimedia tất cả trong một


Nero 12 Platinum là một bộ sưu tập của một số phần mềm đã được phát triển và phát hành bởi Nero. Phần mềm hầu như bao gồm tất cả mọi thứ từ dữ liệu...

Nero 12 Platinum là một bộ sưu tập của một số phần mềm đã được phát triển và phát hành bởi Nero. Phần mềm hầu như bao gồm tất cả mọi thứ từ dữ liệu ghi vào đĩa CD / DVD / BD, chơi các tập tin đa phương tiện khác nhau, tạo ra một thiết kế bìa đĩa CD, chỉnh sửa các tập tin , chuyển đổi các tập tin sang các định dạng khác nhau, tổ chức tất cả các tập tin đa Media của bạn vv


Từ bấy lâu, công cụ ghi đĩa “hai trong một” Nero Burning ROM và Nero Express của Nero AG luôn được đông đảo người dùng “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài những tính năng đã quá quen thuộc, Nero Burning ROM và Nero Express của phiên bản này mang đến cho người dùng hai tính năng mới: SecurDisc (ghi đĩa chứa dữ liệu được cài khóa bảo mật) và Nero DiscSpan (chia file dung lượng lớn thành nhiều phần để ghi vào nhiều đĩa CD/DVD). Bên cạnh đó, trên menu chuột phải của Windows xuất hiện thêm lệnh Burn with Nero > Burn Data Disc - hỗ trợ ghi nhanh đĩa chứa những file/thư mụcvừa chọn.

Nero là sản phẩm đa phương tiện đã được nạp với các tính năng chỉnh sửa dễ video tiên tiến, tổ chức truyền thông và máy nghe nhạc, phần mềm ghi vượt trội, công nghệ sao lưu dự phòng đáng tin cậy, và các công cụ đa phương tiện đặc biệt để tăng cường âm nhạc, hình ảnh và video của bạn.

Nero với sắp xếp hình ảnh và video cho chất lượng cao và trình chiếu phim. Dễ dàng sắp xếp và chỉnh sửa hình ảnh và video.

Nero hiệu chỉnh và tăng cường hình ảnh với chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh để đạt được chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho bộ phim xem hình tự động của bạn.

Nero là phần mềm đa phương tiện với sức mạnh của một bộ sưu tập ba sản phẩm đóng gói vào một bộ phần mềm mạnh mẽ:

* Nero Vision Xtra.
* Nero BackItUp Burn.
* Nero Burning ROM.
* Nero MediaHub



Nhập khẩu, chỉnh sửa và xuất video định dạng AVCHD™ Progressive (50p/60p). Nhanh chóng đầu ra với SmartEncoding. Ghi chép cho hầu như bất kỳ định dạng tập tin video khác. Nero 12 Platinum cho phép bạn làm tất cả mọi thứ với video độ nét cao để bạn có thể thưởng thức chúng trên bất kỳ thiết bị nào.

Sử dụng các định dạng video chất lượng cao và mới nhất để chuyển đổi, chỉnh sửa và ghi phim của bạn

AVC/264, MKV, MP4, 3GP, AVI ... hầu như không có một định dạng video codec xung mà Nero 12 Platinum không hỗ trợ.

Changes



System Requirements



Homepage




Download





Patch



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty