Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

game khí phách anh hùng


Thời xa xưa, lúc mà thế giới còn trong tình dạng hỗn độn, trời không là trời, đất không là đất. Chỉ tồn tại duy nhất “Thần”. Thần còn được gọi với một cái tên khác là Bàn Cổ. Có thể nói đây là một tồn tại vô sinh vô tử, bất diệt bất vong… Ngán ngẩm với sự cô tịch vĩnh hằng đó, Thần quyết định dùng thân thể của mình lần lượt sinh ra thế giới gồm trời đất, tinh tú, sinh vật, con người…
Trong thế giới của Bàn Cổ, mọi vật chất hay bất cứ thứ gì, kể cả sinh vật đều được cấu thành từ  thuộc tính cơ bản là KimMộcThủy, HỏaThổ. Thế là năm vị thần mới được sinh ra để cai quản  5 nguyên tố này.
Người đời thường gọi họ là Ngũ Đế. Tận dụng được sự thiên phú học hỏi cực cao của mình, con người dần nắm được cách khống chế 5 nguyên tố tự nhiên. Từ các nguyên tố khác nhau này, con người tự phát triển ra các hệ phái khác nhau. Họ có Kim hệ Kiếm sĩMộc hệ Cung thủThủy hệ Pháp sưHỏa hệ Chiến binhThổ hệ Đấu sĩ. Mỗi phái có sức mạnh đặc trưng của riêng mình. Con người sống trong thời đại này phải lấy việc học hỏi  các loại thuộc tính này mới mong có chổ đứng.
Tuy vậy, thế giới con người vẫn rất yên  bình. Cho đến một ngày… bỗng từ đâu xuất hiện một lời tiên trị kỳ quái. Lời tiên tri phán rằng: “Dòng hắc khí cực hung ngàn năm trước sẽ hồi sinh bọn ác thú âm binh từ cỏi chết. Chỉ người nào sở hữu được báo vật Kiếm Thánhmới đánh tan được đoàn quân này, giải cứu muôn dân trở thành bá chủ thiên hạ.”. Chỉ vì lời tiên tri này mà thời kỳ loạn lạc Ngũ Đế bắt đầu.
Khí Phách Anh Hung - Cảnh trong game
Khí Phách Anh Hung – Cảnh trong game
Bạn đang chơi những trò chơi hành động, phiêu lưu của những hãng game nổi tiếng thế giới hay những game Việt hóa đẳng cấp như Võ Lâm, Tam Quốc,... Nhưng bạn có biết Việt Nam có game nào tuyệt đỉnh? “Vì một Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, TeaMobi đã đem lại trò chơi Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định của nhóm phát triển về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt
Đây là một game thuần Việt thích hợp chạy trên hầu hết các thiết bị di động có hổ trợ Java. Bạn cần có Wireless3G hoặc GPRSđể có thể chơi game! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Link download: chi tiết tại http://thinha2.hayday.mobi/game-hay/khi-phach-anh-hung.html?ref=hayday

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty