Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Một thanh niên bị đánh thương nặng trong quán bar vì Can Lộ Lộ


Ngày hôm nay, các trang tin lớn của Trung Quốc đồng loạt đưa tin vụ việc một thanh niên trẻ bị đánh đập dã man trong quán bar ở Nghĩa Hưng. Thanh niên này sau đó còn bị ném ra ngoài đường không thương tiếc. Nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ sự “cuồng” của anh này với Can Lộ Lộ.

Vào đêm 12/1, rạng sáng 13/1, Can Lộ Lộ được mời dự sự kiện ăn mừng của quán bar G+. Trong sự kiện này, Can Lộ Lộ đã ăn mặc gợi cảm và có phần giao lưu trên sân khấu với khán giả. Giữa chừng, một thanh niên ngà ngà say đã kéo tay lôi Can Lộ Lộ xuống dưới. Hành động bất ngờ làm cho Can Lộ lộ ngã dúi dụi. Sau đó, tranh thủ, anh này đã sàm sỡ Can Lộ Lộ.
Một thanh niên bị thương nặng vì Can Lộ Lộ
Một thanh niên bị thương nặng vì Can Lộ Lộ
Những hình ảnh thương tâm của chàng thanh niên "cuồng" Can Lộ Lộ
Lực lượng an ninh của quán bar và một số người có mặt sau đó đã nhảy vào hành hung người đàn ông trẻ. Anh bị đánh bằng vỏ chai bia, rượu và còn bị ấn thuốc lá vào người trước khi bị đã văng ra ngoài quán. Phía cảnh sát phải có mặt ngay sau đó để giải quyết tình hình lộn xộn.
Can Lộ Lộ cho biết cô rất hoảng sợ vì bị tấn công nhưng đồng thời cũng thấy xót cho chàng thanh niên kia khi anh này bị đánh dã man đến như vậy. Dư luận bất bình cho rằng, những tụ điểm ăn chơi tại Trung Quốc đang là điểm nóng về bạo lực.

Theo: tiin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty