Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Điều khiển nhiều máy tính chỉ với một chuột và một bàn phím duy nhất với Multiplicity 2.0

Multiplicity cho phép bạn điều khiển nhiều máy tính chỉ với một chuột và một bàn phím duy nhất. Rất đơn giản, nếu bạn có sẵn mạng nội bộ (LAN) và cài đặt Multiplicity cho các máy cần thiết thì bạn có thể làm được việc trên khá dễ dàng.



Nếu bạn sử dụng nhiều màn hình cùng lúc được trang bị cho máy tính, thì bạn có thể xem xét cách làm việc của Multiplicity. Mỗi một màn hình được kết nối tới một máy tính. Khi người dùng di chuyển chuột đến màn hình nào thì có thể điều khiển được máy tính tương ứng với màn hình đó.

Đây thực sự là một phần mềm rất có ích cho người dùng năng động, các kỹ sư, thiết kế đồ họa, game thủ và bất cứ người nào muốn thấy được ích lợi và sức mạnh của việc sử dụng đa máy tính. Multiplicity Pro thậm chí còn cho phép bạn sao chép các file/folder giữa nhiều máy tính với nhau.

Lưu ý: Multiplicity không phải là ứng dụng "điều khiển máy từ xa" Mỗi một hệ thống vẫn phải cần màn hình để hiển thị. Multiplicity sử dụng để chuyển nhanh phần làm việc giữa các máy tính và điều khiển chúng từ một máy tính chính. 




Trang chủ
Tải về

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty