Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

LÀM SAO BIẾT AI VÀO FACEBOOK CỦA MÌNH


Những ai thường sử dụng facebook, chắc hẳn bạn đã từng tò mò không biết ai là người đang theo dõi hay ghé thăm facebook của mình đây ? Vậy làm sao biết ai đã vào facebook của mình ? Mời các bạn cùng đọc bài viết sau.

WhoIsLive là một tiện ích giúp bạn biết được ai đang theo dõi facebook của mình. Tiện ích này tương thích với Firefox và IE, nhưng với Chrome thì bạn phải chờ một thời gian ngắn nữa.

Khả năng đặc biệt của WhoIsLive giúp bạn chủ động theo dõi người nào đang xem Profile của bạn mà không cần phải đăng nhập Facebook, nhờ đó mà người khác cũng sẽ chẳng thể nào biết bạn đang theo dõi.

Bước đầu, bạn truy cập vào website http://whoislive.com, nhấn nút “Download WhoIsLive” bên phải giao diện website để tiến hành tải và cài đặt plugin. Trong bài này, tôi xin dùng trình duyệt Internet Explorer 8 làm ví dụ.



Việc cài đặt là khá dễ dàng, nên sẽ không nêu ra ở đây. Sau khi cài đặt xong, trình duyệt sẽ tự khởi động lại, lúc này bạn sẽ thấy bên trái của giao diện trình duyệt xuất hiện một thanh Sidebar của WhoIsLive, bạn hãy nhấn vào nút “Signup today” để đăng ký một tài khoản mới (hoàn toàn miễn phí).




Khi đăng ký, WhoIsLive yêu cầu bạn phải khai báo thông tin đăng nhập Facebook, bạn phải cho phép tiện ích này “sát nhập” với tài khoản facebook của bạn, hãy nhấn nút Allow/Cho phép (Xem hình).



Tiếp đó, bạn điền đầy đủ thông tin mà Whoislive yêu cầu và nhấn “Join”.



Cuối cùng, bạn sẽ thấy kết quả được hiện ra trong cửa sổ bên trái trình duyệt của bạn, nếu có người đang theo dõi thì lập tức Whoislive sẽ thông báo cho bạn biết.



Thật tuyệt vời và dễ dàng phải không ? Chúc bạn thành công !
 Nguồn: internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty