Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Download TeamViewer 8 full

TeamViewer thiết lập kết nối với bất kỳ máy tính nào trên toàn thế giới chỉ trong vòng một vài giây. Bạn từ xa có thể kiểm soát máy tính đối tác của bạn như thể bạn đang ngồi ở phía trước nó. Hãy sử dụng để lý do tại sao hơn 4.000.000 người dùng tin tưởng TeamViewer.
TeamViewer có nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn. Mở rộng khả năng của bạn cũng như bắt đầu dùng bản TeamViewer 8 cho buổi họp trực tuyến ngay hôm nay.

Một số tính năng:

* Thêm nhiều tiện ích:

- Tạo ghi chú về các phiên để lập chứng từ thanh toán:

Tạo ghi chú nhanh ngay sau khi đóng phiên điều khiển từ xa. Trong TeamViewer Management Console bạn có mọi thông tin được ghi chép rõ ràng, ví dụ như lập hóa đơn, thậm chí phát sinh nhiều tuần sau đó. Nền tảng toàn diện cho Windows, Mac, Linux, iOS hay Android.

- Sử dụng các nhóm đã chọn đi chung tài khoản TeamViewer:

Bạn cung cấp dịch vụ cho các khách hàng của mình cùng với đồng nghiệp? Bây giờ quá dễ dàng chia sẻ từng nhóm trên máy tính và liên hệ của bạn với đội, do đó đồng nghiệp của bạn có thể truy cập nhanh chóng tại máy khách dùng chung. Có thể thiết lập từng quyền đọc hoặc viết.
- Chuyển giao phiên từ chuyên gia này qua chuyên gia khác:

Mời đồng nghiệp vào phiên điều khiển từ xa đang hoạt động để cùng giải quyết tình huống hỗ trợ. Nếu cần, bạn có thể chủ tọa toàn bộ phiên.

Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị máy tính để bàn của riêng bạn để một đối tác. TeamViewer cũng là VNC tương thích và cung cấp an toàn, mã hóa dữ liệu với bảo mật tối đa. TeamViewer là hoàn toàn miễn phí cho sử dụng cá nhân.

DOWNLOAD teamviewer 8

Hướng dẫn cài đặt TeamViewer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty