Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Download Teamviewer 7 full-điều khiển máy tính từ xa

TeamViewer 7 được tăng cường thêm chức năng hội thảo từ xa, đồng thời cải tiến tốc độ truyền dữ liệu, giúp điều khiển máy tính từ xa tốt hơn

TeamViewer 7 full kết nối đến bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp thế giới trong vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác từ xa như thể bạn đang ngồi trước nó. Tìm hiểu tại sao có hơn 100 triệu người dùng tin tưởng vào TeamViewer portable!
Điều khiển máy tính từ xa qua internet giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó. Dù bạn đang hỗ trợ tức thời, quản trị máy chủ hay làm việc tại nhà, TeamViewer sẽ giúp bạn thực hiện công việc.


Các tính năng mới của TeamViewer 7

Kéo & Thả Nhanh hơn
Với việc truyền tệp qua TeamViewer, bạn có thể dễ dàng sao chép tệp hay toàn bộ thư mục đến và đi từ máy tính từ xa. Bạn cũng có thể dùng tính năng kéo & thả để thao tác nhanh và thuận tiện hơn.

Download Teamviewer 7
Download Teamviewer 7 - điều khiển máy tính từ xa

Thêm tính năng Hỗ trợ Nhiều Cửa sổ trên màn hình máy tính từ xa
Bạn là nhân viên hỗ trợ khách hàng hàng và cần một giải pháp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian đi lại? Với TeamViewer, bạn dễ dàng điều khiển máy tính khách hàng từ xa giống như đang ngồi trước máy tính của họ. Với modul hỗ trợ khách hàng - TeamViewer QuickSupport - sẽ rất dễ dàng để bạn kết nối tới máy khách trong nháy mắt mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

Truy cập từ xa 24/7 vào máy tính hay máy chủ
TeamViewer giúp quản trị máy tính hay máy chủ từ xa giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó. Cơ hội truy cập 24/7 mà không cần người ở đầu bên kia. Lưu các liên hệ quan trọng nhất trong máy tính và danh sách liên hệ của bạn để có thể kết nối trong nháy mắt.
Bạn có thể download TeamViewer về máy của mình hoàn toàn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty