Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

download Age of Empires 1 - full mediafire

Phiên bản Age of Empires (Đế chế) cực kỳ phổ biến của làng game chiến thuật...Game AOE hay còn gọi là Đế chế tuy ra đời cách đây hơn chục năm nhưng vẫn không bớt đi tính hấp dẫn của một tựa game chiến thuật, kinh điển. Qua năm tháng các phiên bản mới liên tục được ra mắt và nâng cấp nhưng đều gặp phải thất bại so với phiên bản AOE (Đế chế) đầu tiên này. Bạn có thể Download Age of Empires (AOE) phiên bản kinh điển tại đây 

Nội dung: 
+ Age Of Empire I (aoe1) là một game thuộc thể loại chiến thuật của Microsoft sản xuất năm 1992. 
+ Sau này hãng đã sản xuất thêm 2 phiên bản của Aoe là Aoe II: Age of King và The Conquerors Expansion, và bản cuối cùng là Age Of Empire III với đồ họa 3D.
+ Tuy đã có 3 phiên bản với nhiều cải tiến về đồ họa cũng như âm thanh nhưng bản Aoe 1 vẫn được số đông người chơi aoe yêu thích vì tính đơn giản trong cách chơi của bản 1.0 này. 
+ Vì vậy ngotridat92 tạo topic này để các mem chơi Aoe 1 có thể Download bản aoe 1 về chơi không cần phải search Google.
Bản này đích thân mình zip và Up lên nên không lo có virus, các bạn tải aoe1 từ vnshare.net sẽ bị virus, mình tải về thử và bị NAV thông báo.

LINK DOWLOAD AOE 1

http://www.mediafire.com/?c4nrf5vmcfr5ver

pass unrar: vn-zoom nếu có

KHI DOWN VÌ LÀ LINK MEDIAFIRE.COM NÊN ẤN TRỰC TIẾP VÀO SẼ KHÔNG ĐƯỢC, ĐỂ KHÔNG BỊ BÁO LỖI KHI DOWN, HÃY COPY LINK VÀ DÁN VÀO THANH ĐỊA CHỈ TRONG TRÌNH DUYỆT VÀ ẤN ENTER HOẶC ẤN NÚT "GO".
LÀM THEO TOPIC TRONG PHẦN CHỮ KÍ CUẢ TÔI ĐỂ TỪ NAY KHÔNG CẦN PHẢI COPY-PASTE LINK MF NỮA 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty