Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Download Garena Plus Việt Nam

Giống như CGA, Garena là một phần mềm giúp cho bạn chơi Đế chế với người khác thông qua Internet hay còn gọi là chơi Đế chế online. Garena còn giúp cho bạn có thể chơi online các trò chơi khác như Star, War, Halflife, Fifa.
Garena (garena Việt Nam )là phần mềm dùng để chơi War, đế chế online và nhiều game khác nữa. Tải garena Việt Nam dễ dàng cho tất cả các máy trên các hệ điều hành. Hãy download Garena client, master, garena plus để trải nghiệm những game online hay nhất


Những tính năng nổi bật của Garena mới nhất
-Nhân đôi điểm kinh nghiệm: Nhận được gấp đôi điểm kinh nghiệm (exp) so với bình thường và lên Level nhanh hơn.
-Nick sẽ có màu khác biệt: Nickname trong Room sẽ có màu khác biệt và nổi bật hơn so với những người khác, và luôn luôn được xếp lên đầu Room và danh sách bạn bè.
Truy cập vào các Room đã full: đăng nhập các Room trong download garena plus client một cách nhanh chóng, đặc biệt có thể đăng nhập vào Room khi Room đã đầy.
-Xem chính xác số Ping: Có thể nhìn thấy chỉ số Ping chính xác của những người trong Room.
-Tăng sức chứa của danh sách bạn bè: có thể thêm nhiều bạn hơn vào trong Danh sách bạn bè. Những đoạn Chat được làm nổi bật: thu hút sự chú ý của mọi người với những dòng tin được làm nổi bật bất cứ khi nào mà Chat
-Có quyền đổi tên Game do mình Host: đây là tính năng Gold Membership ở phiên bản mới.

Ưu điểm:

-Down garena có thể chơi game hoàn toàn miễn phí
-Giao diện Garena.vnhoàn toàn bằng tiếng Việt
-Garena Việt Nam Chơi online cùng lúc với nhiều người Việt
-Chất lượng mạng tương đối tốt, có thể đánh AOE 4vs4 không lag.


Nhược điểm:

Garena VN chưa nhiều người tải garena về chơi, Garena chưa được nhiều người dùng để chơi Đế chế nên khi bạn lên Garena việt để chơi đế chế thì có thể hơi vắng vẻ một chút, nhưng hi vọng sau bài viết này sẽ có nhiều bạn chơi Đế chế trên Garena, và Garena sẽ đông vui như bên CGA.
Garena VN là một cái tên đơn giản, dễ nhớ và cũng là độc nhất. Đồng thời với việc đổi tên, phiên bản mới nhất của Garena là 2.3 cũng đã được chính thức tung ra với những thay đổi:

* GG giờ đổi thành Garena
* Chính thức hỗ trợ cho Call of Duty 4
* Nâng cấp kĩ thuật mạng
* Bổ sung đa ngôn ngữ cho phần nâng cấp
* Dynamic Room được thực thi ngay, từ bản nâng cấp này, khi có Room mới được tạo sẽ không cần phải chờ đợt nâng cấp sau để thấy room đó.
* Bổ sung một cấp sử dụng cho Stream
* Sửa lỗi hiển thị Icon
* Sửa lỗi hiện thị thông báo trong Room
* Sửa các lỗi nhỏ về cài đặt
* Sửa lỗi của GGTV làm cho mức sử dụng CPU lên quá cao. Nếu bạn bị disconnect ngay từ khi tới bắt đầu vào GGTV, hãy click vào GGTV Player và thử lại.
* Sửa lỗi Room chat tự động bị trôi xuống khi game thủ trong Room nói chuyện
* Sửa các lỗi nhỏ khác

DOWNLOAD: 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty