Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Download Teamviewer 6.0.10722 - điều khiển máy tính từ xa

TeamViewer 6.0.10722 được tăng cường thêm chức năng hội thảo từ xa, đồng thời cải tiến tốc độ truyền dữ liệu, giúp điều khiển máy tính từ xa “nuột” hơn.


Teamviewer là một chương trình hỗ trợ truy cập và điều khiển máy từ xa thông qua mạng Internet, là giải pháp tất cả trong một :

* Giải quyết các vấn đề máy tính thông qua Internet.
* Truy cập vào máy tính của bạn mọi lúc, mọi nơi.
* Hợp tác, họp mặt và đào tào trực tuyến.
Với TeamViewer , bạn có thể dễ dàng truy cập vào máy của người khác để có thể thao tác trên đó như ngay trên máy của bạn. Với điều kiện máy của người đó cũng phải càiTeamViewer và họ cung cấp cho bạn ID và Pass. Chương trình kết nối rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí
Một số tính năng mới đáng chú ý khác của TeamViewer, teamview, team view 6: tạo ghi chú nhanh trên màn hình với chức năng Whiteboard, kiểm soát các phiên kết nối máy tính từ xa với thanh công cụ mới, đồng bộ và quản lý danh sách tài khoản của những người kết nối từ xa của TeamViewer, teamview, team view.

Giao diện chương trình TeamViewer, teamview, team view không có nhiều thay đổi ngoại trừ cách bố trí hai thẻ chính: Remote Control (điều khiển máy tính từ xa) và Presentation (hội thảo từ xa), mỗi thẻ tương ứng với một chức năng và gồm hai phần: bên trái là khung hiển thị thông tin máy chủ (bạn cung cấp những thông tin này để người khác điều khiển máy của bạn từ xa), và bên phải là khung khai báo thông tin đăng nhập vào máy chủ khác (nhập thông tin mà người khác cung cấp cho bạn để điều khiển máy người đó từ xa). Bạn có thể download teamviewer, download team viewer, down teamviewer, down team viewer từ đường link phía dưới

Download: 
TeamViewer 6


Hướng dẫn sử dụng Teamviewer 6.0 Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty