Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

VIDEO 1 NAM SINH DÙNG GHẾ PHANG BẠN NỮ NHƯ KẺ THÙ



Trong đoạn clip nam sinh này lao vào một bạn gái cùng lớp và liên tục tung ra những cú tát bằng... dép lên mặt đối thủ.
Trước sự hung hăng của bạn nam, nữ sinh này cũng "không vừa", đáp trả nam sinh bằng những cú đá và đạp khiến cho nam sinh này cũng có phần lép vế.
Nhìn những đồng phục mà hai học sinh này đang mặc, nhiều người suy đoán, có lẽ đây chỉ là những học sinh lớp 9 hoặc lớp 10 (?).



Tuy sự việc xảy ra trong chính lớp học nhưng không hề thấy các học sinh khác can ngăn, trái lại còn rất thờ ơ, thậm chí cổ vũ, hò hét nhiệt tình khiến cho cả hai càng thêm 'hăng máu'.
Liên tục những cú đá hiểm được hai bên tung ra cũng những lời chửi tục tĩu. Diễn biến của "trận đấu" này trở nên nghiêm trọng hơn khi nam sinh dùng 1 chiếc ghế nhựa trong lớp và "phang" liên tục lên người của nữ sinh ngay trên bàn học trong lớp. Trước hành vi của nam sinh, nữ sinh này cũng chống trả quyết liệt.
Xung quanh đó, các học sinh cũng lớp vẫn vô cảm trước sự nguy hiểm đó và không ngừng vỗ tay, reo hò, kích động.
Sau khi clip được đẩy lên Youtube đã nhận được rất nhiều bình luận, không chỉ phẫn nộ trước hành động của đôi nam nữ sinh này mà hầu hết mọi người còn đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước hành động của nhóm học sinh thờ ơ, vô cảm trên.
Hình ảnh mà các bạn xem dưới đây được cho là xảy ra tại một trường THPT ở Bắc Ninh (?). Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Bạn đọc có thông tin về các học sinh cũng như ngôi trường nơi xảy ra vụ việc trong đoạn clip này xin vui lòng cung cấp về cho tintuc101.
Cách đây không lâu, lại có thêm 1 video trong đó Nữ sinh dùng ghế phang bạn tơi tả, nam sinh hí hửng ghi clip. Chứng kiến vụ việc, một nam sinh dùng điện thoại ghi lại rồi luôn miệng cổ vũ và đuổi những người có ý định can ngăn ra ngoài để quay clip.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty