Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Sự thật về bức ảnh hot girl 'tự sướng' trong nhà giam gây xôn xao

Bức ảnh này đã nhận được hàng trăm ý kiến trái chiều nhau từ cộng đồng facebooker.
Cách đây không lâu, bức ảnh một cô gái xinh xắn, còn khá trẻ mặc quần áo tù nhân chụp ảnh "tự sướng" đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Chỉ ít giờ sau, bức hình này đã được hơn 7.000 người like và gần 1.000 comment với những ý kiến khác nhau.


Bức ảnh gây tranh cãi trong cộng đồng mạng

Trong ảnh, cô gái xinh xắn tạo dáng bên tường nhà, trên tường có bảng hiệu ghi dòng chữ “Khu giam người có án tử hình”. Điều đáng nói là khuôn mặt cô gái này không hề tỏ vẻ đau xót, buồn khổ, trái lại rất tươi tắn và thích thú khi được chụp hình kỉ niệm.

Bức ảnh được ghi kèm theo lời tựa: “Các bạn nghĩ sao về bức ảnh này? Phút cuối”, hoặc “Hãy sống như còn một ngày để sống?”… đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau. Rất nhiều facebooker tỏ ra thông cảm và cảm phục sự lạc quan của cô gái trẻ. Một bạn có nick Trang Bie nói: “Nhìn chị này cũng xinh nhỉ? Luôn luôn cười dù bất cứ điều gì xảy ra”. Bạn Phuc Nguyen cho rằng: “Bạn này là một người dũng cảm, bạn làm mình suy nghĩ về nhiều giá trị sống rồi đó”, “Con người ai cũng lầm lỡ một lần và tù nhân cũng là người”.
[IMG]
Nhiều ý kiến đưa ra khi xem bức ảnh này

Tuy nhiên, nhiều facebooker lại tỏ ra khá tức giận. Bạn Candy khẳng định: “Nhìn trẻ thế mà đã phạm tội ác, không thể dung tha được”, “Án tử hình có nghĩa những người phạm tội đặc biệt nghiêm trọng! Mà đã đặt biệt nghiêm trọng rồi thì có xinh đẹp đến mấy cũng không tha thứ được!”, hay “Không ý thức được những việc mình làm thì phải chịu tội là chuyện đương nhiên. Mà sao mọi người không tha thứ cho tên L… luôn đi, hay vì cô gái quá xinh”, nicknam NguyenDu thẳng thắn chia sẻ.

Nhiều bạn khác tỏ ra thắc mắc, nghi ngờ về tính chân thực của bức ảnh. Bạn Nam Nguyen cho biết: “Chắc bạn này chụp chơi thôi... có khi bạn này đang biểu diễn văn nghệ của ngành hay gì đó.... hóa trang thế thôi... chứ mặc cái áo kia mà tự sướng sao nổi”, “Khu này làm gì được chụp ảnh, chắc là đóng phim hay diễn văn nghệ thôi”, “Đây là cảnh ở trong phim mà, người ta là diễn viên thì mới được thế này chứ”….

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, PV Tiin.vn đã tìm hiểu và được biết, bức ảnh trên hoàn toàn không phải ảnh tù nhân chụp ảnh tự sướng trong tù. Bức hình này được chụp trong khi đoàn làm phim quay cảnh tại trại giam. Bạn nữ chụp ảnh tù nhân gây xôn xao dư luận là diễn viên trẻ Phương Oanh trong bộ phim “Hoa Bay” của truyền hình ANTV.
[IMG]
Oanh đăng ảnh trên trang cá nhân của mình
[IMG]
Một cảnh quay trong phim "Hoa bay" mà Phương Oanh tham gia

Những bức hình này được Phương Oanh up lên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, trong lúc đoàn làm phim nghỉ quay cô bạn đã chụp một số tấm hình hậu trường làm kỉ niệm. Ngay lời đề tựa của bức hình này cô bạn diễn viên cũng bật mí: “Kết cục bi thương của cô thôn nữ ngày nào… nhưng cuối cùng vẫn là kết thúc có hậu nhé”. Bật mí thêm, đây cũng chính là bộ phim mà Hà Đan – cô bạn diễn viên tuổi teen đang tham gia diễn xuất đấy.

Từ bức hình này và sự phản ứng trái chiều của cư dân mạng, chúng tớ nghĩ, trước mỗi một sự việc, các bạn nên có cái nhìn đúng đắn và phải tìm hiểu thật rõ ràng! Tránh để sự việc có thể gây nên rắc rối cho những người có liên quan, ví dụ như cô bạn Phương Oanh trong tấm hình này.



Nguồn: Đất Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty