Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Download Google Chrome 13

Google Chrome là một trình duyệt web được cho là phần mềm quan trọng nhất trong máy tính của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến của mình trong một trình duyệt.


Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn,Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.
Google Chrome 13 là phiên bản cuối cùng được đưa ra bởi chrome , thay vì số phiên bản không rõ. Google -------Google Chrome 13 cuối cùng trình duyệt đi kèm với những nâng cấp đáng kể cho các trình duyệt cùng với số lượng lớn các tính năng mới là phải làm việc trơn tru của trình duyệt.
-2 tính năng mới quan trọng nhất của Google Chrome 13 đó là Instant Pages, giúp hiển thị trang web gần như tức thì ngay sau khi người dùng điền địa chỉ trên thanh địa chỉ, và tính năng Print Preview, cho phép người dùng xem trang web dưới dạng bản in và có thể in ra nội dung trang web ở chế độ hiển thị tốt nhất.
Các tính năng trình duyệt của Google Chrome 13
-Instant Page: duyệt web siêu tốc
-Print Preview: xem web dưới chế độ in

- Tốc độ:
Google Chrome được thiết kế để giúp bạn tìm kiếm và tải các trang web rất nhanh chóng.
- Bảo mật:
Google Chrome được xây dựng để giúp bạn duyệt web một cách an toàn. Với công nghệ tự động cập nhật giúp chống lại các mối đe dọa trực tuyến và phần mềm độc hại.
- Sử dụng đơn giản:
Cửa sổ trình duyệt Google Chrome được sắp xếp hợp lý, gọn gàng và rất đơn giản. Thanh tìm kiếm kết hợp với thanh địa chỉ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và duyệt web.
- Chrome Web Store:
Chrome Web Store là một thị trường trực tuyến, nơi bạn có thể khám phá hàng ngàn các ứng dụng, tiện ích mở rộng, và bộ chủ đề cho Chrome.


Download 

http://dl01.socdn.com/n/2.2.54.1/5254314/gogle%20chrome%2013.exe







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty