Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

HOT GIRL VỚI CÂU NÓI "KHÔNG TIẾP IPHONE 5 TRỞ XUỐNG" BỊ GIẬT IPHONE 5 THÂM TÍM MẶT MÀY

Hình ảnh mới nhất của hot girl 15 tuổi trên trang cá nhân

Army Hoàng Yến - cô gái gắn với biệt danh "không tiếp Iphone 5 trở xuống" bất ngờ bị cướp giật mất chiếc điện thoại khiến mặt mày cô nàng thâm tím.




Cách đây ít phút trên trang cá nhân của hotgirl đình đám Army Hoàng Yến xuất hiện một hình ảnh gương mặt cô gái thâm tím và dòng status: “Cái quân ăn cướp vô lương tâm”. Theo đó, cô gái 15 tuổi nổi đình nổi đám trong thế giới mạng vô cùng bức xúc khi bị giật mất chiếc điện thoại Iphone 5 khiến cô bị ngã. Thật tình cờ, vì trước đó không lâu chính chiếc điện thoại iphone 5 cũng là nguồn cơn của bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau với phát ngôn gây sốc.

[IMG]


Được biết đến từ “cú hích” do bức ảnh được cho là của hotgirl Army Hoàng Yến với phát ngôn chảnh chọe gây choáng váng. "Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LP640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại. Còn xài IP5 trở xuống miễn nhé! Chat không trả lời lại đâu, phiền”, status bị không ít bạn trẻ chỉ trích và "ném đá".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hotgirl sinh năm 1998 đã nhanh chóng đính chính rằng mình là người bị hại và đó chỉ là bức ảnh dùng photoshop ghép mà thôi. Teen girl 15 tuổi khẳng định: "Mình không cần nổi tiếng nhưng và chẳng là trò Pr gì cả" . Với thân hình sexy gợi cảm, Army Hoàng Yến hoàn toàn có thể tự tin mình không cần nhờ tới những chiêu trò Pr mà vẫn được biết tới trên cộng đồng mạng.

[IMG]

Hot girl bất ngờ bị cướp giật mất chiếc điện thoại khiến mặt mày cô nàng thâm tím.
[IMG]

Đôi gò bổng đảo phổng phao, gương mặt xinh xắn teen girl 15 tuổi là hiện tượng trong thế giới facebook khi tung hàng loạt những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Sự việc lần này, Army Hoàng Yến gặp phải nhận được vô số ý kiến chia sẻ từ cộng đồng mạng. Người cảm thông với Army, tuy nhiên cũng có không ít “gạch đá” cho rằng vì cô là người “khoe của” nên mất cũng không có gì là lạ…
Cùng nhìn lại những hình ảnh nóng bỏng của Hotgirl 15 tuổi dính nghi án “chỉ tiếp người có siêu xe”:
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG][IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Read more: http://tintuc101.com/threads/hot-girl-khong-tiep-iphone-5-tro-xuong-bi-giat-iphone-5-tham-tim-mat-may.889/#ixzz2Lvfgk5GJ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty