Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Trình duyệt Chrome cho Android 25.0.1364.8


Trình duyệt Chrome cho Android  25.0.1364.8-tương tác ứng dụng bằng giọng nói


Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn
Đối với phiên bản Chrome Beta, người dùng có thể gửi phản hồi cho các nhà phát triển để giúp họ sửa lỗi, đồng thời cũng nhận được cập nhật thường xuyên hơn mỗi khi một vấn đề nào đó được giải quyết. Bản Beta có thể được cài đặt đồng thời với phiên bản ổn định hiện tại nên những ai quan tâm sẽ không phải đắn đo lựa chọn.
Mục đích của các phiên bản beta này là để chạy thử và sửa lỗi đối với các tính năng mới nên những người dùng thích sự ổn định hoặc ít kinh nghiệm không nên tải về. Ngoài các thiết bị Android, Google còn có các bản Chrome Beta cho Windows, OS X, Linux và Chrome OS.

Dùng giọng nói để tìm kiếm trên máy tính hoặc điện thoại thật tiện dụng, song vẫn còn có rất nhiều điều bạn có thể làm với các lệnh bằng giọng nói. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể nhập liệu, bày trận hay kiểm soát các nhân vật trò chơi trong trình duyệt chỉ bằng giọng nói của mình. Với bản Google Chrome 25 Beta vừa trình làng, việc này không còn quá xa vời.


Nhờ API JavaScript mới là Web Speech, các nhà phát triển sẽ tích hợp được khả năng nhận dạng giọng nói vào các ứng dụng web của họ. Vì vậy, trong tương lai gần, người dùng chỉ cần trò chuyện với ứng dụng web để làm tất cả mọi thứ.
Để tránh gây ảnh hưởng đến hiệu suất trình duyệt, Google Chrome 25 Beta sẽ tự động vô hiệu các extension do các chương trình hãng thứ ba lén lút thêm vào, mà không được sự cho phép của người dùng. Cụ thể là Google Chrome 25 Beta sẽ hiện cảnh báo extension nào tự cài trong im lặng và đưa ra nút Remove from Chrome (Xóa khỏi Chrome) hoặc Enable extension (Bật tiện ích mở rộng, tức chấp nhận cài và kích hoạt extension).

Tuy vậy, vì chỉ là phiên bản thử nghiệm, vẫn có một số tính năng chưa thể hoạt động trơn tru như chỉnh sửa bookmark, truy cập các đường dẫn Yahoo trên máy Nexus 7, các phím điều chỉnh Youtube biến mất sau khi thoát chế độ toàn màn hình.


Download Chrome Beta 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty