Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Download Mozilla Firefox 19.0 beta 6 mới nhất

Hãng Mozilla vừa chính thức tung ra bản Firefox 19 beta, điều đặc biệt đây là phiên bản này có khả năng xem được trực tiếp định dạng .pdf. 


Mozilla Firefox là trình duyệt web khá quen thuộc với người dùng,cung cấp an ninh, bảo mật, và bảo vệ chống lại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, và nó cũng có thể dễ dàng ngăn chặn các cửa sổ pop-up
 Firefox chạy được trên các phiên bản khác nhau của Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, và nhiều hệ điều hành Tương tự Unix khác.


Theo Cnet, tính năng đọc được trực tiếp định dạng .pdf có được do Mozilla đã phát triển thêm một engine xử lý Javascript, tích hợp thẳng vào Firefox 19 có tên gọi là PDF.js.
Nhờ vào engine này, Firefox 19 có khả năng chuyển được tập tin .pdf sang HTML5 và hiển thị nội dung trực tiếp trên trình duyệt web, mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ thành phần hỗ trợ hoặc phần mềm bên ngoài nào khác vào.
Trước đây khi dùng trình duyệt Firefox người dùng có hai cách để xem nội dung một file PDF: thứ nhất là tải về thiết bị và dùng một chương trình xem file PDF chuyên dụng, cách thứ hai là tải về một plug-in của bên thứ 3 để tích hợp vào trình duyệt để xem trực tiếp. Tuy nhiên quá trình này sẽ làm mất rất nhiều thời gian của người dùng.
Mozilla Firefox không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox có đủ JavaScript và SVG.
Các tính năng chính của Firefox 19 beta 6:
- Theme mặc định mới:
- Cập nhật thông minh:
- Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng:
- Tiếp cận dễ dàng:
- Trợ giúp:
- Ứng dụng mở rộng/Trình quản lý Theme:
 download firefox 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- linhtuty